เสริมหน้าอก

ทำหน้าอกที่ไหนดี คลินิกศัลยกรรม ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

การทำหน้าอก เสริมนม ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอีกชนิดหนึ่ง และถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปร่างอย่างเห็นได้ชัด และช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ รูปร่างให้สมส่วน สวยงาม การทำหน้าอก หรือเสริมนม ทุกคนย่อมหวังว่าจะได้หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเรื่องปกติ และดูให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด และปลอดภัยที่สุด ดังนั้นก่อนทำศัลยกรรมทุกครั้ง ผู้ที่ต้องการทำ จะต้องเลือกคลินิกศัลยกรรมหน้าอกที่ดีที่สุด เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นหลังผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก

ลักษณะคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ดีที่สุด

เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีใบอนุญาตประกอบกิจการ สะอาด ปลอดภัย

สถานพยาบาลควรเป็นคลินิกหรือโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานตามกฎกระทรวงสาธารณสุขมีการตรวจสอบสถานพยาบาลก่อนเปิด อุปกรณ์เครื่องมือที่พร้อมเพรียง ความสะอาดภายในคลินิกย่อมเป็นสิ่งที่ต้องคำนึง มีห้องผ่าตัดที่ปลอดเชื้อ  เพื่อลดการติดเชื้อที่อาจจะเกิดขึ้นได้ การเช็คสถานพยาบาล ปกติหากทางคลินิกได้รับอนุญาตการเปิดแล้วจะมีเลขสถานพยาบาล 11 ตัว ได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงสาธารณสุข http://hssdemo.1mediasoft.net/

ทำหน้าอกที่ไหนดี ปลอดภัย

แพทย์ผู้ให้การรักษาต้องมีความชำนาญ

การศัลยกรรมหน้าอกไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ เพราะเป็นการผ่าตัดขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มีใบรับรองจากแพทยสภา ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาหรือทำการศัลยกรรมทุกคนต้องผ่านกระบวนการ การประเมินความรู้ในเชิงวิทยาศาสตร์การแพทย์ขั้นพื้นฐาน การประเมินทางด้านทักษะและทางด้านหัตถการทางคลินิก ก่อนที่ทางสภาวิชาชีพของแพทย์จะทำการออกใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมให้กับแพทย์ท่านนั้น

คลินิกมีอุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ที่สำคัญ

อย่างที่บอกข้างต้นว่าการทำศัลยกรรมหน้าอกดูจะเป็นเรื่องใหญ่ จึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์การแพทย์ที่สำคัญไว้ครบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องตรวจสอบคลื่นหัวใจ และอุปกรณ์กู้ชีพหากเกิดภาวะฉุกเฉิน

ต้องสามารถสอบถามและพูดคุยกับศัลยแพทย์อย่างละเอียดได้ทุกข้อสงสัย

ก่อนทำศัลยกรรมหน้าอก ควรมีการพูดคุยกับคุณหมอเพื่อทราบข้อดี ข้อเสีย ขั้นตอน ความเสี่ยง เมื่อสามารถรับได้จึงค่อยพิจารณาทำ ซึ่งคุณหมอต้องเต็มใจตอบทุกคำถาม

มีการให้บริการที่ดี

คลินิกควรมีการให้บริการที่ดี  พูดจาดี ใบหน้ายิ้มแย้ม ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียม เป็นธรรม ช่วยทำให้คนที่มาใช้บริการรู้สึก ผ่อนคลาย ไม่มีความรู้สึกกังวล

มีรีวิวให้ดูมากมาย

มีรีวิวผลการรักษา ก่อนทำ-หลังทำ เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราเห็นว่า มีผู้ที่เคยทำศัลยกรรมหน้าอกจริง ๆ และผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง

ทำหน้าอกที่ไหนดี ได้มาตรฐานสากล

5 คลินิกทำหน้าอกที่ไหนดี

1.Rattinan Clinic

มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และเป็นศัลยแพทย์โดยตรง ทางคลินิกเราเลือกใช้ซิลิโคนเสริมหน้าอกที่มีคุณภาพ เกรดพรีเมียม พร้อมเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ทันสมัย มีทีมแพทย์และพยาบาลดูแลทั้งก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำ ดูแลโดยวิสัญญีแพทย์ร่วมด้วยขณะผ่าตัดเสริมหน้าอก “Certified Operating Room” รับรองมาตรฐานห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ จากกระทรวงสาธารณสุข

  1. Masterpiece Clinic

ด้านศัลยกรรมทรวงอก ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก ปลอดภัยและไม่เจ็บ ขณะผ่าตัดดมยาสลบอย่างปลอดภัยด้วย เทคนิค General Anesthesia ดูแลโดยวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางแบบ  วัดหน้าอกอย่างแม่นยำ โดยจะเลือกและวัดขนาดซิลิโคน อย่างเหมาะสมและเข้ากับรูปทรงและรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล  พักฟื้นน้อย ศัลยแพทย์ผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะที่ช่วยลดความบอบซ้ำ เลือดออกน้อย ทำให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ใช้ซิลิโคนธรรมดาได้มาตรฐาน FED ทั้งไทยและอเมริกา รวมทั้งมีใบรับประกันซิลิโคนของแท้ 100%

  1. Jarem Clinic

ผ่าตัดโดยแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทาง (หมอหลุยส์) มากประสบการณ์ การันตีคุณสมบัติ วุฒิบัตร ศัลยแพทย์ โดยแพทย์สภาแห่งประเทศไทย ใช้ซิลิโคนหน้าอกมีคุณภาพ ผ่าน อย ไทยและต่างประเทศ มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ ใส่ในหน้าอกคนไข้ถูกต้องตามที่เลือกไว้ ไม่สลับใส่ใช้ซิลิโคนไม่มีคุณภาพขณะที่คนไข้ผ่าตัดอยู่ พร้อมให้กล่องและใบรับประกันซิลิโคนกลับบ้าน

4.Meko clinic

ด้านการศัลยกรรมทรวงอกที่เมโกะ คนไข้จะดมยาสลบ ฉะนั้นระหว่างการผ่าตัดคนไข้จะหลับโดยไม่รู้สึกเจ็บขณะผ่าตัด แผลผ่าตัดจะมีขนาดประมาณ 3-4 เซนติเมตร ซึ่งจะเนียนสวยเมื่อเวลาผ่านไป ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1-2 ชั่วโมง เป็นการผ่าตัดที่เสียเลือดน้อย มีความเสี่ยงต่ำ แพทย์จะเปิดแผลผ่าตัดที่รักแร้ ปานนม หรือใต้ราวนม ขึ้นกับปัญหา ความต้องการของลูกค้า และความถนัดของแพทย์ จากนั้นจะใส่ถุงเต้านมเทียมหรือซิลิโคนเข้าไป ซึ่งใส่ได้หลายวิธี

5. Naravee

สำหรับการศัลยกรรมหน้าอกที่ณรวีมีให้เลือก 3 ทรง ได้แก่ ทรงกลมสูงเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่มีเนื้อนมเลยหรือสาวประเภทสอง ทรงกลมเตี้ยสำหรับสาวที่มีเนื้อนมน้อย หรือหย่อนคล้อยจากการมีบุตรหรือหน้าอกเสียทรง และทรงหยดน้ำสำหรับสาวที่อกน้อยหรือแทบไม่มีเลย และอยากมีหน้าอกธรรมชาติใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด